Làm sao để xây dựng lòng trung thành với một thương hiệu? Đó
là một trong những thử thách gian khổ nhất với công ty để xây dựng và gìn giữ
lòng trung thành của đối tượng mua hàng với nhãn hiệu. Bạn thường có sẵn trong
đầu danh sách các thương hiệu yêu mến nhưng vẫn muốn thử những thứ mới mẻ để
tìm ra những thành công mới cho mình hơn.
Nhân tố này không có nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ các nhãn hiệu
thân thuộc nhưng chỉ dễ chơi chỉ là muốn “thử cho biết”. Cuối cùng bạn vẫn sẽ
quay về với những thương hiệu mang tới cho bạn phổ biến hơn là một sản phẩm/phục
vụ tốt và họ thường thi hành tốt 3 bước sau:
Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn |
1. Kết nối chiếm hữu người dùng: Người sử dụng bây giờ hy vọng
phổ thông hơn ở item mà họ tìm được. Họ kì vọng có được 1 trải nghiệm rất dị và
những thương hiệu cao cấp đã gấp rút phục vụ được chờ mong này. thương hiệu xe
hơi BMW đã thi hành điều này rất tốt lúc mang tới cho người mua trải nghiệm vừa
đủ trong khoảng cảm giác, âm thanh tới hương vị mà bạn chỉ có thể cảm nhận được
lúc ngồi sau vô lăng của chiếc xe hạng sang thực sự.
2. Dự đoán ý định của khách hàng: một nhãn hiệu sáng tạo
ko chỉ đem tới các gì khách hàng cần mà còn nhân thức đoán trước hy vọng của
người dùng. Trang web tìm mua Amazon đã xây dựng thành công mô hình này bằng
cách đưa ra các gợi ý tậu hàng dựa trên lịch sử đàm phán/truy cập của đối
tượng mua hàng. Việc này ko chỉ giúp gia nâng cao doanh số mà còn giúp khách
hàng sở hữu trải nghiệm phải chăng hơn.
3. Luôn giữ đúng cam kết chất lượng: một trong các từ
khách hàng thường sử dụng để nói về thương hiệu họ ham chính là chất lượng đảm
bảo. một vật phẩm phải chăng sẽ giúp bạn với thêm các bạn, nhưng chính chất lượng
ổn định mới chiếm hữu thể giữ chân họ dài lâu. Xoá bỏ cảm nhận xấu của người
mua về item còn khó hơn cả việc thành lập vì sẽ luôn mang những kình địch mới sẵn
sàng phục vụ kì vọng của đối tượng mua hàng.
Đó là 3 điều cơ bản để xây dựng lòng trung thành đối với một
thương hiệu, bạn sẽ thành công hơn khi áp dụng những điều này cho thương hiệu của
mình.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét