Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Làm sao để xây dựng lòng trung thành với một thương hiệu? Đó là một trong những thử thách gian khổ nhất với công ty để xây dựng và gìn giữ lòng trung thành của đối tượng mua hàng với nhãn hiệu. Bạn thường có sẵn trong đầu danh sách các thương hiệu yêu mến nhưng vẫn muốn thử những thứ mới mẻ để tìm ra những thành công mới cho mình hơn.

Nhân tố này không có nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ các nhãn hiệu thân thuộc nhưng chỉ dễ chơi chỉ là muốn “thử cho biết”. Cuối cùng bạn vẫn sẽ quay về với những thương hiệu mang tới cho bạn phổ biến hơn là một sản phẩm/phục vụ tốt và họ thường thi hành tốt 3 bước sau:

xay dung thuong hieu
Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn

1. Kết nối chiếm hữu người dùng: Người sử dụng bây giờ hy vọng phổ thông hơn ở item mà họ tìm được. Họ kì vọng có được 1 trải nghiệm rất dị và những thương hiệu cao cấp đã gấp rút phục vụ được chờ mong này. thương hiệu xe hơi BMW đã thi hành điều này rất tốt lúc mang tới cho người mua trải nghiệm vừa đủ trong khoảng cảm giác, âm thanh tới hương vị mà bạn chỉ có thể cảm nhận được lúc ngồi sau vô lăng của chiếc xe hạng sang thực sự.

2. Dự đoán ý định của khách hàng: một nhãn hiệu sáng tạo ko chỉ đem tới các gì khách hàng cần mà còn nhân thức đoán trước hy vọng của người dùng. Trang web tìm mua Amazon đã xây dựng thành công mô hình này bằng cách đưa ra các gợi ý tậu hàng dựa trên lịch sử đàm phán/truy cập của đối tượng mua hàng. Việc này ko chỉ giúp gia nâng cao doanh số mà còn giúp khách hàng sở hữu trải nghiệm phải chăng hơn.

3. Luôn giữ đúng cam kết chất lượng: một trong các từ khách hàng thường sử dụng để nói về thương hiệu họ ham chính là chất lượng đảm bảo. một vật phẩm phải chăng sẽ giúp bạn với thêm các bạn, nhưng chính chất lượng ổn định mới chiếm hữu thể giữ chân họ dài lâu. Xoá bỏ cảm nhận xấu của người mua về item còn khó hơn cả việc thành lập vì sẽ luôn mang những kình địch mới sẵn sàng phục vụ kì vọng của đối tượng mua hàng.

Đó là 3 điều cơ bản để xây dựng lòng trung thành đối với một thương hiệu, bạn sẽ thành công hơn khi áp dụng những điều này cho thương hiệu của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Video

Popular Posts