Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Danh sách 10 logo được tái thiết kế ấn tượng nhất được tổng hợp bởi trang Business Insider từ blog của hãng chuyên xuất bản thiết kế đồ họa UnderConsiderration.

  • IHOP


10 logo được tái thiết kế ấn tượng nhất hình ảnh 1

Thương hiệu nhà hàng IHOP được thay đổi lại với sự giúp đỡ của các nhà thiết kế tại công ty Studio Tilt, câu slogan của IHOP đã được thay thế bằng biểu tượng nhoẻn miệng cười, kết hợp với chứ O và P tạo nên một khuôn mặt vui vẻ. Sự thay đổi này đã khiến IHOP trở nên thú vị và thu hút.

  • OpenTable

10 logo được tái thiết kế ấn tượng nhất hình ảnh 2

Opentable là một dịch vụ đặt bữa ăn tối trong năm qua, họ đã hợp tác với công ty tư vấn Tomorrow Partner để thay đổi logo trông hiện đại hơn. Biểu tượng nãy đã khéo léo sử dụng hình tròn để tạo hình ảnh một chiếc bàn và một người phục vụ

  • Turner Broadcasting
10 logo được tái thiết kế ấn tượng nhất hình ảnh 3


Công ty sáng tạo Troika lại đổi mới logo của hệ thống chương trình cáp Turner Broadcasting với một biểu tượng mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn duy trì được chữ "r" độc đáo.

  • Sbarro

10 logo được tái thiết kế ấn tượng nhất hình ảnh 4

Năm 2015 vừa qua, chủ sở hữu nhà hàng Sbarro thực hiện một cuộc thay đổi lớn nhằm đại tu thương hiệu và thay mới logo, biểu tượng một miếng bánh pizza hết sức ấn tượng.

  • Emerald Nuts

10 logo được tái thiết kế ấn tượng nhất hình ảnh 5

Girvin là công ty đã thiết kế logo mới cho Emerald trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn, phù hợp với xu hướng chung.

  • The Ritz-Carlton

10 logo được tái thiết kế ấn tượng nhất hình ảnh 6

Khách sạn cao cấp The Ritz-Carlton đã nhờ công ty Pentegram thiết kế lại logo cho mình giúp trở nên sang trọng và thu hút hơn. Họ đã đổi mới lại font chữ đậm hơn và tô thêm màu xanh nhạt cho logo.

  • Google Ventures

10 logo được tái thiết kế ấn tượng nhất hình ảnh 7

Một chi nhánh liên doanh của Google đã tái thiết kế lại logo vào cuối tháng 9/2015. Logo mới đem lại cảm nhận đầy hứa hẹn về sự đột phá trong kinh doanh của Google Ventures trong những năm tiếp theo.

  • Johnnie Walker

10 logo được tái thiết kế ấn tượng nhất hình ảnh 8

Thương hiệu rượu nổi tiếng Johnnie Walker đã thay đổi logo mang tính chi tiết hơn, thu hút được ánh mắt tò mò của một quý ông đang bước đi.

  • Spike

10 logo được tái thiết kế ấn tượng nhất hình ảnh 9

Kênh truyền hình cáp Spike TV của Viacom đã hợp tác cùng công ty thiết kế BlueMarlin tạo ra logo thể hiện tính mạnh mẽ và đột phá. Sự phá cách mới trong thiết kế mới của logo cũng thu hút thêm nhiều ánh nhìn từ cánh mày râu.

  • Google

10 logo được tái thiết kế ấn tượng nhất hình ảnh 10

Google là thương hiệu thay đổi logo nhiều nhất, nhưng cuối cùng họ đã chọn một logo theo phong cách phẳng, màu sắc tưới sáng, năng động tượng trưng cho sự vươn lên mạnh mẽ của một bộ máy tìm kiếm hàng đầu thế giới.

Theo GenK

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Video

Popular Posts