Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Nhu cầu thiết kế logo cho hoạt động kinh doanh ngày càng lớn, tuy nhiên không phải ai mới khởi nghiệp cũng có đủ ngân sách để thiết kế những logo quá đắt đỏ, quá chuyên nghiệp hơn mức cần thiết của họ. Chính vì vậy bài viết này chúng tôi muốn chia sẽ những công cụ thiết kế logo trực tuyến cực kỳ hiệu quả mà lại tiết kiệm.

Hipster Logo Generator

Hipster Logo Generator có rất nhiều công cụ và tính năng cho phép bạn tạo mới, thêm và tinh chỉnh logo cho riêng mình. Một điểm đặc biệt mà người dùng muốn truy cập Hipster là nó hoàn toàn miễn phí.

website thiết kế logo trực tuyến hình ảnh 1

GraphicSprings Logo Creator

Tính năng tạo logo trực tuyến của GraphicSprings vô cùng chi tiết, đầy đủ các công cụ cần thiết để tạo ra một logo, những mẫu biểu tượng cũng phong phú và đa dạng, luôn được cập nhật. Điều khá thú vị là bạn có thể thuê một người trong nhóm của họ thiết kế logo riêng cho mình nếu muốn, còn không thì có thể sử dụng miễn phí những tính năng tuyệt vời của nó.

website thiết kế logo trực tuyến hình ảnh 2


Logo Generator của Spaces

Spaces là một dịch vụ tuyệt vời mà lại cực kỳ đơn giản để tạo ra những logo tuyệt đẹp và hợp xu hướng. Bạn chỉ cần nhập tên cửa hàng của mình, mô tả bằng vài từ khóa rồi công cụ này sẽ tự động tạo ra hàng trăm mẫu logo liên quan cho bạn lựa chọn. Một tính năng tuyệt vời của Spaces là cho phép bạn tinh chỉnh những chi tiết nhỏ giúp logo phản ánh đúng thương hiệu của bạn hơn. Và sau tất cả, nó miễn phí!

website thiết kế logo trực tuyến hình ảnh 3


Logaster

Mặc dù Logaster không có nhiều tính năng độc đáo như những côn cụ trên, nhưng với kho biểu tượng lên tới hàng trăm cho bạn lựa chọn thì đây vẫn là chọn tuyệt vời cho bạn để tham khảo.

website thiết kế logo trực tuyến hình ảnh 4

Với những công cụ thiết kế logo trực tuyến hoàn toàn miễn phí này, hi vọng bạn sẽ đưuọc một thiết kế logo phù hợp nhất cho mình.


1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Video

Popular Posts