Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Loạt máy in mới của HP sẽ được để ý đến nhiều về khả năng bảo mật, tránh chi phí in ấn và nâng cao kĩ năng kết nối trong xu thế Internet of Things.

Trong buổi giới thiệu mẫu máy in thế hệ mới, HP dành nhiều thời gian để nói về chức năng bảo mật trên dòng A3. Hãng cũng phô diễn khả năng in ấn vượt trội của của dòng LaserJet Enterprise 600.

Dẫn lời lên tiếng của IDC, đại diện HP cho nhân thức hơn 95% các tổ chức trong khối Asean chưa ứng dụng quay tình bảo mật CNTT tiết kiệm cho doanh nghiệp của bản thân. Ngoài ra các giải pháp bảo mật cho chuỗi hệ thống máy tính thì các doanh nghiệp thường không trú trọng tới việc bảo vệ cho chuỗi hệ thống máy in khỏi những cuộc tấn công mạng.

may in hp ve viet nam
Máy in HP với độ bảo mật cao nhất thế giới

Những mẫu máy in cho doanh nghệp đều đang hoạt động như những máy tính cá nhân với phần mềm, hệ quản lý lẻ tẻ và khá dễ dàng khi bị tiến công. Bởi vậy HP đã tích phù hợp sẵn cho các dòng máy in mới tác dụng Sure Start giúp tăng cường bảo mật. Sure Start chuẩn y máy in có thể phát triển các cảnh báo cho bộ phận quản lý khi phát sinh ra có mã độc tấn công vào BIOS, firmware hoặc bộ nhớ trong của máy in.

Dòng PageWide và LaserJet cũng sẽ sử dụng triệt để tiết kiệm dịch vụ điện toán đám mây giúp đẩy mạnh kỹ năng in ấn trong khoảng xa, cho phép gắn kết tốt hơn với các thiết bị điện thoại, máy tính cá nhân.

HP LaserJet Enterprise 600 với độ bảo mật toàn vẹn nhất trong ngành nghề cùng hiệu suất in ấn nâng cao. Đây là dòng sản phẩm máy in đa tính năng cấu kết giữa hiệu năng vượt trội và dành dụm điện năng hiệu quả cho bản in chất lượng nhiều năm kinh nghiệm, cùng lúc giúp kiểm soát an ninh chuỗi hệ thống trước các vụ tiến công an toàn mạng ngày một tăng thêm. Phiên bản mới này sẽ dùng công nghiệp mực in HP JetInteligence nhằm tiết kiệm hoá chất lượng phiên bản in và phù hợp với không gian hơn.


Dòng máy in HP LaserJet 600 bao gồm 17 mã vật phẩm với hơn 60 model, tốc độ in trong khoảng 25-75 trang/phút (khổ giấy letter) và hiện được phân phối phê chuẩn các đối tác của HP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Video

Popular Posts