Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 86 nhưng Ronaldo cùng đồng đội đã chẳng thể bảo toàn chiến thắng khi để Mexico gỡ hòa ở phút 90+1 do công của trung vệ Hector Moreno.

Trận đấu được mong chờ nhất bảng A Confed Cup đã diễn ra một cách mãn nhãn cho người hâm mộ. Hai nhà vô địch tại 2 châu lục khác nhau đã trình diễn một trận thi đấu thu hút, sôi động nhất kể từ đầu hè.

Portugal vs mexico 2 - 2 hinh anh 1
Quaresma ghi bàn thuận lợi sau đường kiến tạo của Ronaldo

Chạm trán địch thủ được bình chọn mạnh hơn nhưng Mexico không tỏ ra e sợ. Đại diện châu Mỹ chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo được vài cơ hội về phía cầu môn của Rui Patricio.

Nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nha phải chờ tới phút 20 mới có cho mình thời cơ nguy hiểm trước tiên sau cú volley mạnh, bóng đi đập xà của Cristiano Ronaldo. Ngay sau đó là pha ăn mừng hụt bàn thắng ở phong thái việt vị của trung vệ Pepe.

Phút 35, lại là đội trưởng Ronaldo tạo dấu ấn với pha đột nhiên phá từ giữa sân trước khi tung tuyến đường kiến tạo cho Ricardo Quaresma làm bàn tạo dựng tỷ số cho Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, một sai lầm trong phòng vệ, Bồ Đào Nha đã biếu không cho đối phương một bàn gỡ hòa. Hậu vệ trái Raphael Guerreiro đã phá bóng hụt, tạo điều kiện thuận lợi để Carlos Vela treo bóng cho Chicharito đánh đầu làm tung lưới Patricio ở phút 42 cuối hiệp 1.

portugal vs mexico 2 - 2 hinh anh 2
Hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm khiến Bồ Đào Nha 2 lần trả giá

Tốc độ trận đấu ở hiệp 2 giảm đi đáng kể. 2 đội chỉ đích thực bung hết sức ở quãng thời điểm cuối trận. Phút 86, Cedric Soares bứt tốc trong khoảng sân nhà trước khi tung cú sút đập chân hậu vệ khiến bó tay thủ môn Ochoa nâng tỷ số lên 2-1 cho Bồ Đào Nha.

Nhưng một lần nữa, các hậu vệ của nhà vô địch Euro 2016 lại mắc thêm sai lầm để lộ những khoảng trống chết người làm Hector Moreno đánh đầu vô cùng hiểm hóc ấn định tỉ số hòa 2 – 2 cho Mexico khi trận đấu đã bước vào phút 91.

Highlights Bồ Đào Nha 2-2 Mexico Những tưởng sẽ có thắng lợi cho các nhà đương kim vô địch châu Âu thì bất thần Hector Moreno bật cao đánh đầu mang về bàn thắng thăng bằng tỷ số cho Mexico.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Video

Popular Posts