Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Thiết kế logo là một yếu tố quan trọng trong chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp. Nó còn được xem là biểu tượng có thể tạo sự nhận biết ngay tức khắc cho khách hàng tiềm năng. Ngoài ra logo còn có thể thúc đẩy doanh số bán hàng và đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông thương hiệu.


Bạn đang muốn tự tạo cho mình một logo cá tính? Hay bạn có một doanh nghiệp mới khởi nghiệp và không muốn mất nhiều chi phí cho việc thuê người thiết kế? Bạn cũng từng chật vật khi phải thao tác trên các phần mềm như Core Draw, Photoshop...? Đừng lo, giờ đây bạn có thể dễ dàng thiết kế logo trên iphone mà không cần phải qua bất cứ khóa học nào chuyên sâu. Với các phần mềm hoàn toàn miễn phí này bạn sẽ có ngay một logo đẹp với chỉ vài phút thao tác.

Dưới đây là danh sách một số ứng dụng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế Logo trên Iphone.

  • Makr

Phần mềm Makr được tôn vinh là Best of 2014" của Apple, nó là một ứng dụng sáng tạo phổ biến cho thiết kế + in ấn. Makr giúp cho việc thiết kế tùy chỉnh trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.


- Download Free: iTunes Store 

  • LogoScopic Studio – Logo Maker


LogoScopic là một studio thiết kế logo mạnh mẽ trên iphone, nó sẽ giúp bạn có được một logo truyền đạt được các giá trị của doanh nghiệp bạn mà không cần kinh nghiệm thiết kế trước.


- Download Free: iTunes Store 

  • Logos by Tweak

Thiết kế chuyên nghiệp với các ứng dụng I Love Logos . Thật dễ dàng để tạo ra một logo chuyên nghiệp phù hợp với doanh nghiệp của bạn chỉ trong vài phút. Truy cập tức thì đến hàng chục ngàn mẫu thiết kế logo trong kho có sẵn để tạo nên một logo phfu hợp nhất với bạn.


- Download Free: iTunes Store 

  • DesignMantic

DesignMantic cung cấp cho bạn nhiều mẫu thiết kế logo sáng tạo và đẹp để lựa chọn. Bây giờ bạn có thể tạo ra thiết kế logo cho thương hiệu doanh nghiệp , dự án của bạn trong một vấn đề của một vài phút.

- Download Free: iTunes Store 

  • Designapp

Mashable là một ứng dụng thiết kế logo tuyệt vời dành cho iphone, nó được thị trường châu âu đánh giá rất cao về chất lượng của những mẫu thiết kế. Đây là ứng dụng sẽ giúp logo của bạn bật ra đỉnh cao sáng tạo thị giác.


- Download: iTunes Store 

Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Video

Popular Posts