Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

  Triệu phú tự thân Grand Cardone. (Nguồn: CNBC)
Triệu phú tự thân Grand Cardone. (Nguồn: CNBC)

Cụ thể, triệu phú tự thân này phân tách sẻ, điều làm cho ông khác biệt với những người khác là ở cách ông làm việc. “Hầu hết con người đều làm việc từ 9 giờ sáng tới 5 giờ chiều. Tôi thì làm việc 95 giờ một tuần. Nếu muốn trở thành một triệu phú, bạn phải ngừng cách làm việc 9h-5h và bước đầu làm việc 95 giờ/tuần. Điều đó có nghĩa là game thủ sẽ làm việc khoảng 14 giờ mỗi ngày”, ông nói.

Chia sẻ với CNBC, triệu phú Cardone nói: “Nếu game thủ có thể làm việc cần mẫn hơn những người còn lại chạm mặt may mắn. Và một Khi bạn bắt đầu thấy mình thành công, chớ biến đổi suy nghĩ, chớ lười biếng. Nếu game thủ cho tôi 5 tỷ USD, ngày hôm sau, tôi vẫn sẽ làm việc thực miệt mài”.

Được biết, Cardone không phải là triệu phú duy nhất nói rằng, người chơi nên dành trong dày hơn 12 giờ mỗi ngày, 7 ngày một tuần để theo đuổi mục đích của bạn.

Gary Vaynerchuk, người sáng lập và giám đốc điều hành công ty tiếp thị số VaynerMedia, nói rằng trường hợp những người khởi nghiệp muốn thành công, chúng ta nên làm việc ít nhất 18 giờ một ngày trong năm đầu tiên.

“Khi thành lập một doanh nghiệp, người chơi đã đặt ra quyết định không cho phép phiên bản thân làm bất cứ điều gì ngoài việc xây dựng tổ chức của game thủ trong năm đầu tiên”, nhà buôn bán tự thân này nói.

“Nếu với nhu cầu công ty của mình thành công, mỗi phút trong 18/24 giờ mỗi ngày cần được phân bửa cho công việc kinh doanh của bạn”, Vaynerchuk nhận định.

Bên cạnh đó, Vaynerchuk phân chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng một trong số những lý do to nhất làm đa dạng start-up thất bại trong một hoặc nhì năm đầu tiên là vì họ không cảm nhận rằng nó vô cùng khó khăn và bạn phải đặt rất nhiều cố gắng, nỗ lực trong tầm thời gian đó”.

CNBC cho biết, ngôi sao triệu phú tự thân Daymond John cũng có khái niệm tương tự. John nói: “Để thành công người chơi phải làm việc chăm chỉ, thức dậy trước mọi người, đi ngủ sau lúc đa số người. Thành công chính là nằm trên đó”.

Nguồn: dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Followers

Video

Popular Posts